solve all your web problem

Starttosite ให้คุณทำเว็บไซต์ ง่ายเหมือนใช้เฟสบุ๊ค ไม่ใช่ระบบเทมเพลต ไม่ต้องคุยกับดีไซเนอร์ หรือมีความรู้ด้านไอทีทำ ทำได้เอง ไม่ต้องรอ เราอยากให้คนทุกวัยทุกอาชีพ ทำเว็บไซต์ได้ มีเรื่องต้องการเล่ามีสินค้าขาย มีผลงานต้องการนำเสนอ เราเหมาะที่สุด

เราอยู่ในระบบออนไลน์มายาวนานกว่า 20 ปี เจอปัญหาสารพัดจากความต้องการมีเว็บไซต์ การสื่อสารผ่านระบบออนไลน์ การทำแคตตาล็อกดิจิตัล เราตั้งใจจะทำให้การมีเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายและสนุก โดยไม่ต้องมีความรู้ทางไอที หรือเขียนโค้ด ได้ด้วยตัวเอง


Starttosite จะเป็นระบบที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน ทั้งความปลอดภัย ความเร็ว ความสะดวก และความสนุกสนานเพลิดเพลิน


เป้าหมายคือ เราต้องทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย เราไม่เหมือนระบบใดๆ ที่สร้างความเวียนหัวให้ผู้ใช้ เราระวังเสมอไม่ให้ระบบใช้ยากเกินไปและมีสิ่งที่ไม่จำเป็นมากเกินไปที่ผู้ใช้จะเรียนรู้ และใช้ได้ตั้งแต่ชั่วโมงแรก  


สร้างเว็บสวย ขายของได้ เพิ่มรายได้ หรือแม้แต่รับจ้างทำเว็บไซต์ จะไม่ยากอย่างที่เคยเป็นมา เราใช้ฟรี 60 วัน โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ และถ้าไม่พอใจ คุณไม่ต้องจ่าย 


เรารับรองว่าคุณจะไม่เสียเวลาเปล่า ไม่ต้องเขียนโค้ดและดีไซน์เองแค่เลือกแล้วลากวาง แน่นอนคุณแก้ไขทุกอย่างได้เองแบบไม่มีข้อจำกัด


เราไม่ใช่เว็บเทมเพลต ที่เปลี่ยนอะไรก็ยาก แก้ตรงไหนก็พัง และไม่ใช้หน้าว่างเปล่า ที่ต้องเริ่มจากศูนย์ แริ่มก็ต้องลงปลั๊กอินมากมาย แค่เพื่อให้ทำงานได้